วิธีสมัคร facebook

หลาย ๆ คนคงเคยได้ยินชื่อ Facebook มากันแล้ว

เพื่อไม่ให้ตกเทรน เรามาเริ่มการสมัครใช้ Facebook กันดีกว่าค่ะ

1. เข้าไปที่เว๊บไซต์ http://www.facebook.com

ใส่ข้อมูลทั้งหมดของเราลงไป แล้วคลิกปุ่ม "ลงทะเบียน"

2. ให้ใส่ตัวอักษรที่เราเห็น

ลงในช่องว่างสี่เหลี่ยมด้านล่าง

แล้วคลิก "ลงทะเบียน"

3. ขั้นตอนนี้ เค้าจะให้เราเพิ่มเพื่อนลงไป

แต่ยังไม่ต้องรีบร้อนค่ะ

คลิก "ข้าม" ไปก่อน ^_^

 

4. คลิกปุ่ม "ข้ามขั้นตอนนี้"

5. หัวข้อนี้ให้เราใส่ข้อมูลส่วนตัว

แต่ในที่นี้เลือก "ข้าม"ค่ะ

 

6.หัวข้อนี้ เค้าจะให้เราอัพโหลดรูปภาพ

ประจำ Profile ของเรา จะเลือกอัพโหลดภาพเลย

หรือข้ามเพื่ออัพโหลดภาพทีหลังก็ได้ค่ะ

7. แค่นี้ก็เป็นอันว่า เราสมัคร Facebook เรียบร้อยแล้วค่ะ

สุดท้ายขอให้สนุกสนานกับ Facebook นะคะ^_^

 

 

    • แป้งร่ำ
    • May 17th, 2011

    ต้องข้อมูลจริงๆหรือเปล่าค่ะ

  1. น่าเล่นแต่ที่นี่อาจารย์ล็อค

    • ขวัญ
    • March 29th, 2010

    *-*

  1. No trackbacks yet.

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

